Xu Hướng Áo Dài Cưới

Áo voan, ren
Kiểu áo dài ít họa tiết, đơn giản, mộc mạc và thiên về truyền thống vẫn được các cô dâu lựa chọn trong mùa cưới năm nay. Xu hướng áo dài 2012 vẫn nghiêng về các mẫu vải voan, ren, lụa, họa tiết hoa văn nhẹ nhàng.
Phần cổ áo nên chỉ là ren mỏng, lớp lót bên trong có thể may cổ thuyền, hai dây hoặc ống sẽ giúp bạn thanh mảnh và nữ tình hơn.
Áo màu hồng cánh sen
Màu hồng cánh sen giúp bạn trông nền nã nhưng vô cùng ngọt ngào. Theo kinh nghiệm, nếu bạn có vóc dáng nhỏ nên chọn vải màu sáng, chất liệu dày hoặc mòng nhưng nhiều lớp để che đi nhược điểm của mình. Ngược lại, những người hơi đậm thì nên chọn màu vải tối, chất liệu mềm, rủ, hoa văn nhỏ.
Những cô dâu yêu thích kiểu trẻ trung, cá tính có thể chọn voan kính và các màu rực rỡ như hồng, cam, xanh… Để thêm phần trẻ trung, cô dâu có thể chọn kiểu áo dài hở vai (dạng cổ thuyền).
Áo màu của nắng
Màu vàng nổi bật, tôn lên tất cả các dường cong và cung quyến rũ nhưng màu áo này thường phù hợp với các bạn có làn da sáng.
Sắc trắng tinh khôi
Trắng tinh khôi, có thể nói phù hợp với hầu hết cô dâu chúng ta. Màu trắng giúp bạn vừa là một nàng dâu dịu hiền, vừa lộng lẫy, kiêu sa.
Lên đầu trang